Ástandið í leigubílaröðinni við Keflavíkurflugvöll heldur áfram að krauma undir yfirborðinu, þrátt fyrir að Isavia segist hafa gripið til aðgerða. Ný frétt RÚV greinir frá því að eftirlitsmaður hafi verið ráðinn til að fylgjast með starfsemi á svæðinu, en að hann hafi þó ekki verið viðstaddur þegar fréttastofa heimsótti völlinn í vikunni. Þar kom einnig fram að skoðanir bílstjóra væru skiptar – sumir telja að ástandið sé að versna, aðrir segja allt í ró.
Mehrdad Kazemi segir að offramboð á leigubílum sé að eyðileggja vinnuna: „Samgöngustofa og Frumherji gefa út leyfi án þess að hugsa – það er vandamálið.“ Aðrir, líkt og Amir Al Nadaf, segja samkeppnina hafa harðnað en halda því fram að flestir vilji bara verja sitt svæði. „Ég hef ekki lent í neinu sjálfur – sem betur fer,“ bætir hann við.
En aðrir sjá myrkari mynd. Svanur Heiðarsson segir að stjórnvöld verði að bregðast við „áður en allt fer í sumarfrí“. Og afdrepið sem áður var til staðar fyrir bílstjóra á leigubílasvæðinu? Það var lokað í þessum mánuði – eftir að í ljós kom að það hafði ekki verið sinnt í tíu ár. Isavia hefur tekið ábyrgð á því, en segir að aðrar almenningsaðstæður séu í boði.
Flogist á við flugstöðina: Stríðsástand meðal íslenskra og erlendra leigubílstjóra – MYNDBÖND
„Villta vestrið í Leifsstöð“ – Nútíminn fjallaði fyrstur um stríðsástandið
Í febrúar fjallaði Nútíminn ítarlega um vaxandi átök á milli íslenskra og erlendra leigubílstjóra við flugstöð Leifs Eiríkssonar. Þar lýsti leigubílstjórinn Friðrik Einarsson því sem „stríðsástandi“, þar sem rifrildi og árekstrar væru daglegt brauð. Þá hélt hann því fram að erlendir bílstjórar neituðu að taka styttri ferðir, ofrukkuðu ferðamenn og nytu lítils sem engrar eftirlits frá Isavia.
„Þeir sitja eins og úlfar fyrir utan túristastaðina – flestir óska þess að Íslendingar stígi ekki inn í bílinn þeirra,“ sagði Friðrik þá og birti fjölda myndefnis sem sýndi árekstra, hótanir og jafnvel líkamlega áreitni. Í einu myndskeiðinu sparkar erlendur leigubílstjóri í Friðrik eftir að sá síðarnefndi reyndi að vara farþega við.
RÚV greinir nú frá því að enn séu leigubílstjórar ósáttir og að ástandið hafi í raun lítið breyst. Þeir sem Nútíminn ræddi við fyrr í vetur höfðu sömu sögu að segja – að Isavia hafi ekki tekið vandann nógu föstum tökum, að óskráðar reglur milli íslenskra bílstjóra séu horfnar og að hræðsla sé orðin hluti af daglegu lífi þeirra sem reyna að standa í lappirnar.
„Við vorum samfélag – nú er bara ótti,“ sagði Friðrik.